Search with Google

Thứ Sáu, 25 tháng 2, 2011

Danh sách các website quảng cáo PPC kiếm tiền hàng đầu


Kiếm tiền trực tuyến  là một giấc mơ đối với nhiều người, nhưng điều đó có thể làm  được. Có một số nguồn hợp pháp, nhưng việc tìm kiếm chúng thường có thể là rất  khó khăn. Viết blog kiếm  tiền có thể là một nghề sinh lợi nếu bạn làm việc chăm chỉ với nó.Cũng giống như với nhiều việc làm. Chỉ có Sự khác biệt là, khi bạn là một blogger, bạn là ông chủ của riêng bạn. Điều đó có nghĩa là thu nhập của bạn tương ứng với những nỗ lực của bạn. Không giống như công ăn việc làm theo giờ và tiền lương, có khó khăn hơn bạn làm việc bình thường, những lợi ích nhiều hơn bạn sẽ thấy.



Bước 1: Bắt đầu một Blog Nếu bạn muốn có được Blog của riêng bạn, tôi đề nghị bạn hành động ngay bây giờ. Những gì bạn có thể làm gì? Bắt đầu bằng việc đăng kí một hosting Và một tên miền. Sau đó kết nối chúng.  Hiện có rất nhiều lựa chọn khi nói đến blog ... bạn có thể thử blogger.comwordpress... cũng còn có vô vàn tùy chọn khác, và bạn có thể phải làm một tìm kiếm google để đưa ra quyết định của bạn. Tôi thích Wordpress, nhưng một số người ghét nó. Nó có đầy đủ các công cụ cho bạn sáng tạo, và đặc biệt hỗ trợ cho việc SEO của bạn rất tốt. Blogger.com hiện làm cho nó dễ dàng để chuyển tên miền của bạn vào blog của họ. Blog này đang được lưu trữ trên blogger.com miễn phí. Và bạn muốn có một tên miền. Đó là tốt nhất để có được. Nó sẽ có giá khoảng 6 đô la một năm, Điều vô cùng quan trọng khác là bạn hãy chọn cho mình  chủ đề có nền tảng tốt: Chọn một chủ đề hoặc ba (hoặc hơn) ... đó một cái gì đó mà bạn có thể viết rất nhiều về nó. Sau đó viết một bài mới mỗi tuần. Mỗi bài từ năm mươi trở lên.
Bước 2: Thúc đẩy blog của bạn Bạn đã có cho mình một blog. Bạn muốn nó lọt vào tầm ngắm của công cụ tìm kiếm, và bạn đã viết một số bài viết. làm gì tiếp theo?  Bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu làm thế nào để xây dựng độc giả của bạn. PageRank cao luôn là mục tiêu để các Blogger phấn đấu . PageRank là một liên kết phân tích thuật toán, đặt theo tên của Larry Page, được sử dụng bởi GoogleInternet công cụ tìm kiếm chỉ định một số yếu tố của một siêu liên kết thiết lập các văn bản, chẳng hạn  World Wide Web, với mục đích "đo lường "tầm quan trọng tương đối của nó trong thiết lập.Các thuật toán có thể được áp dụng cho bất kỳ bộ sưu tập của các thực thể với đối ứng . Trọng lượng bằng số mà nó gán cho bất kỳ yếu tố cho E được gọi là các trang của E và ký hiệu làPR(E). Google theo dõi Trang Đánh giá của trang web. Khi nói đến PR, số càng cao càng tốt, với 10 là tốt nhất.  một trang web với một PR là 4 sẽ quan trọng hơn một trang web với một PR là 3.
Thuật toán PageRanks (trong số 100) cho một mạng đơn giản (PageRanks báo cáo của Google đang rescaled logarithmically). Page C có một PageRank cao hơn Page E, mặc dù nó có liên kết ít hơn với nó; liên kết nó đã là một giá trị cao hơn nhiều. Một người lướt web những người chọn một liên kết ngẫu nhiên trên mỗi trang (nhưng với 15% khả năng nhảy đến một trang ngẫu nhiên trên toàn bộ web) là có được trên trang E cho 8,1% thời gian. ( 15% khả năng nhảy đến một trang bất kì tương ứng với một yếu tố của 85% .) Nếu không có, tất cả những người lướt web cuối cùng sẽ kết thúc vào trang A, B, hoặc C, và tất cả các trang khác sẽ có PageRank bằng không. Trang A được giả định liên kết tới tất cả các trang trong trang web, vì nó không có liên kết gửi đi. Để xây dựng trang web PR của bạn, bạn sẽ cần có được các liên kết gửi đến trang web của bạn, thường gọi là Backlink. Có một số cách để thực hiện việc này: Bạn có thể để lại ý kiến về bài viết và bài đăng trên các blog khác, và điền vào URL của bạn nếu Blog đó cho phép. Không đặt URL của bạn trong nội dung của bình luận, và làm cho các bình luận có giá trị. Bạn cũng có thể nhận được các liên kết Inbound vào blog của bạn / trang web bằng cách làm những gì được gọi là liên kết baiting. Bạn có viết một bài gây tranh cãi ( một blogger, có thể?) Sau đó nói với họ về điều đó ... hoặc xem xét một sản phẩm, sau đó nói với các nhà sản xuất về sản phẩm của họ. Nếu đó là ý kiếm tốt, bạn sẽ nhận được ít nhất là nhà sản xuất / tác giả để liên kết đến blog của bạn. Nếu bạn may mắn, một số trang web sẽ liên kết đến bài viết của bạn. Bạn cũng có thể gửi URL của bạn đến một linkdump hoặc thư mục web tương tự. Blog carnivals đang trở thành một cách phổ biến để quảng bá blog của bạn. Sau đó bạn cần  tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hay SEO. Về cơ bản, bạn phải trả một công ty để tạo ra các liên kết đến blog của bạn. Họ thường trả tiền các trang web khác / blog để liên kết đến trang web của bạn / blog. Tôi không biết nhiều về SEO, vì vậy tôi không thể nói nhiều về nó. Bất kể bạn dùng  cách thức nào quảng bá cho blog của mình, không thể mong đợi kết quả ngay được, như Google cập nhật chỉ PR cũng thường xuyên. Tôi đã  thấy rằng nó mất khoảng 3 tháng để xem một lưu lượng vào trang web của một PR. Xây dựng độc giả của bạn Bạn đã có thể xuất bản những nội dung chất lượng mà làm cho nhiều người muốn trở lại vào blog của bạn.  Tôi đã nhận thấy rằng bài viết là rất quan trọng để tạo ra lưu lượng truy cập nhiều hơn nữa. Là một blogger khách. Họ thường sẽ cho phép bạn liên kết tới blog của bạn trong các bài viết mà bạn viết cho họ, nghĩa là bạn có được một PR tốt để thúc đẩy giao thông!


Bước 3: Tìm nhà quảng cáo Tôi đặt cược bạn đã tự hỏi như thế nào bạn sẽ tạo ra một thu nhập với blog của bạn. Đây là tiết lộ lớn. Nếu bạn muốn được kiếm tiền với  blog, Dưới đây là danh sách các nguồn thu nhập  mà bạn có thể kiếm tiền từ Blog của mình.

Google Adsense Đó là lựa chọn hàng đầu của các Blogger. AdSense là một dịch vụ quảng cáo của Google. Người viết web hay thậm chí là cả blog có thể đăng ký vào chương trình này để đăng các quảng cáo dưới dạng văn bản, hình ảnh, và mới đây là cả video trên trang web của mình. Những mẩu quảng cáo này được điều phối bởi Google và tạo ra lợi nhuận trên nguyên tắc tính tiền cho mỗi cú nhấp chuột và tính tiền cho mỗi ấn tượng. Google hiện nay đang thử nghiệm beta cho dịch vụ dựa trên tính tiền cho mỗi hành động. Google sử dụng công nghệ tìm kiếm của mình để đưa ra các đường dẫn quảng cáo tương thích với nội dung, nơi ở của người truy cập, ngôn ngữ cũng như nhiều yếu tố khác của trang web sử dụng AdSense. Những người muốn đăng quảng cáo thông qua hệ thống AdSense thì có thể đăng ký thông qua AdWords. AdSense đã trở thành dịch vụ quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất nhờ vào "hòa hợp" của nội dung quảng cáo với nội dung của trang web, khác hẳn cách quảng cáo dùng banner vẫn phổ biến trước đây. Ngoài ra vị trí đặt các links quảng cáo của AdSense cũng không gây khó chịu đối với người truy cập trang như với các banners. AdSense sử dụng mã JavaScript để đưa nội dung quảng cáo vào trang web thành viên. Nếu đoạn mã này được chèn vào một trang web mà Mediabot chưa khảo sát được thì, để cho có vẻ tử tế với người đăng ký làm thành viên của AdSense, nó sẽ tạm thời đưa ra một đoạn quảng cáo vì mục đích từ thiện (Public Service Announcement (PSA) hay Community Service Announcement (CSA)). ((Chú ý rằng Mediabot là một bộ khảo sát độc lập với Googlebot chỉ quản lý danh mục tìm kiếm của Google.) Rất nhiều trang web sử dụng AdSense để kiếm tiền từ nội dung của nó và cũng nhiều chủ trang web nỗ lực để tăng thu nhập từ AdSense. Họ làm điều này bằng 3 cách:
  1. Sử dụng nhiều loại kỹ thuật tạo ra lưu lượng thông tin chuyển đến và đi từ trang web của họ bằng (nhưng không chỉ có) quảng cáo trên mạng! Viết ra những bài hay cũng là một cách làm hiệu quả.
  2. Xây dựng những nội dung có giá trị trên trang của họ nhằm tạo sức hút đối với các quảng cáo AdSense mang lại nhiều tiền khi được click lên đó.
  3. Sử dụng nhiều hình thức khác nhau để khuyến khích người truy cập nhấp lên đường dẫn quảng cáo. Cũng nên lưu ý rằng Google cấm người dùng AdSense sử dụng các câu tương tự như "Click on my AdSense ads" (Hãy nhấp lên quảng cáo của tôi) để tăng số lần nhấn trên tài khoản AdSense. Những câu được chấp nhận là "Sponsored Links" (Đường dẫn được tài trợ) hay "Advertisement" (Quảng cáo).
Riêng có một hạn chế là Google Adsen chưa hỗ trợ các website/Blog bằng tiếng việt.

Bidvertiser Đây là 1 dạng đặt banner lên blog hay website của bạn để kiếm tiền trên từng click của khách ghé thăm(PPC – pay per click), cơ bản giống y hệt chương trình google adsense Bạn sẽ nhận được tiền mỗi khi có người click vào banner quảng cáo mà bidvertiser cung cấp, khi đủ 10$ (pay min) bạn sẽ được thanh toán qua Paypal hoặc lấy sec về địa chỉ nhà bạn.Thường thì mọi người để khoảng 50$ đến vài trăm $ mới rút sec một lần.

Adbrite AdBrite, Inc là một  mạng quảng cáo có trụ sở tại San Francisco, California. Nó được thành lập bởi Philip J. Kaplan và Gidon Wise. AdBrite phục vụ quảng cáo trên 112.009 trang web, theo công bố số liệu thống kê của họ , và là mạng lưới quảng cáo lớn  thứ 10 về Internet, theo Media Metrix. Attributorkhảo sát xếp hạng AdBrite như là máy chủ quảng cáo lớn thứ 6 ở năm 2008 với  2 % cổ phần của thị trường. AdBrite ban đầu được thành lập như là Marketbanker.com vào năm 2002, và relaunched như AdBrite trong năm 2004. AdBrite được hỗ trợ bởi Sequoia Capital., Mitsui và Dag Ventures. Ngày 12 tháng 2 năm 2008 công ty đưa ra Spottt.com, một trao đổi liên kết cho phép các trang web để quảng bá cho nhau miễn phí. AdBrite có tính năng referral của mình giúp các thành viên kiếm thêm hoa hồng từ việc giới thiệu bạn bè và các nhà quảng cáo tham gia vào mạng của họ. Đây là tính năng giúp các thành viên gắn kết hơn với mạng này và luôn cố gắng làm hết sức mình để giới thiệu càng nhiều bạn bè càng tốt.

PayPerPost: Họ có những cơ hội để bạn quảng cáo trên blog của bạn. Họ có các trang web tiên tiến nhất, và mức độ cao nhất của truyền thông giữa các blogger và các nhân viên của họ. Nếu bạn chọn chỉ một trong những trang web mà tôi đã liệt kê ở đây, bạn nên chọn này.




blogitive Blogitive đã cung cấp theo thời gian. họ sẽ đẩy ra một số ít các blog quảng cáo trong một ngày, đôi khi bạn sẽ không có một cơ hội. Đây là một trang khá mới. Việc có một nguồn cung cấp ổn định của các quảng cáo. Hầu hết trong số họ yêu cầu nhiều bằng quang cáo văn bản. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xây dựng về những thứ, điều này có thể là một nguồn thu nhập khá.

sponsoredreviews Một khuôn mặt mới trong mạng quảng cáo .

bloggingads Tôi chỉ cần đăng ký với trang web này, và tôi đã không thực hiện bất kỳ quảng cáo cho họ được nêu ra, vì vậy tôi không thể nói nhiều về chúng.


bloggerwave Tôi đã chỉ được thực hiện một vài quảng cáo cho các nó, và họ đang rất mới. Nhưng trang web là tốt đẹp, và có được một vài quảng cáo. Phải mất một tháng từ khi bạn pot một quảng cáo cho họ và khi bạn được trả tiền. Điều này là khá phổ biến trong thế giới blog được thanh toán.

paymetoblogaboutyou Tôi thậm chí không hiểu làm thế nào trang web này hoạt động. Chúc may mắn.

ReviewMe Nhiều tiền có thể kiếm  được ở đây, nhưng bạn phải có để có một blog với các đánh giá cao. Không có cái nào trong số các blog của tôi đủ điều kiện. Nếu bạn là may mắn, đủ để được chấp nhận, thì  bạn có thể kiếm được một số tiền mặt lớn ở đây.

LinkWorth Tôi không chắc chắn làm thế nào với nó, tôi đã chỉ được thực hiện một chiến dịch cho họ, và nó chỉ được trả khoảng ba đô la.

smorty Tôi đã chưa sử dụng và đó là mới với tôi!

Payu2blog Họ trả năm đô la cho mỗi bài, nhưng bạn đang được giao các bài viết. Nói cách khác, bạn không được tự chọn các chủ đề. Bạn có thể add một quảng cáo bằng văn bản về panties crotchless, và điều này có thể không tốt với blog của bạn.

creamaid Về cơ bản, nếu bạn thấy một trong những vật dụng của họ, bạn viết về nó, và nếu bài viết của bạn được chấp thuận, bạn được trả tiền ... Tôi nghĩ đó là tất cả các nhà quảng cáo có thể giúp bạn kiếm tiền trên Blog của mình, và đó cũng kết luận bài viết này. Bây giờ bạn có tất cả các thông tin mà bạn sẽ cần để bắt đầu viết blog kiếm tiền. Nó mất khoảng bốn tháng giữa bắt đầu một blog mới và nhìn thấy thanh toán đầu tiên của bạn, do đó,hãy kiên nhẫn và bền bỉ.

1 nhận xét:

  1. mình choi nhiều PPC lắm, nhưng thấy chỉ có 3 thằng uy tính, có trả tiền dàng hoàn. và cách quản cáo của nó chân thật. Hơn nữa nó đã thành lập luôn một công ty.
    +1 Ojooo.com trang này của Đức, đã đang kí công ty, quy mô khá lớn.
    +2 Neobux.com trang này anh em nào chơi PPC đều tham gia hết, tuy tiền ít nhưng rất chắt chắn, cứ đủ tiền là nhận được ngay.
    +3 Probux.com trang này thì khá nội tiếng, nên rất nhiều người chơi, có lúc bị lổi sever do người truy cập quá nhiều.
    các bạn nào newbie thì nên tham giac 3 trang đó trước. còn những trang khác không có uy tín thì ngồi làm cho đã không nhận được $. thì nãn chí lắm.
    ngoài ra còn có thằng: Donmailkey.com thằng này mình đang đợi nhận tiền, khi nào nhận được thì sẽ hướng dẫn các bạn chơi.
    chúc các bạn kiếm được nhiều $.

    Trả lờiXóa