Search with Google

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2011

Các cách vào Facebook hiệu quả 100%


Dùng Ultrasurf

Ultrasurf là một phần mềm dùng để fake IP và vượt tường lửa rất hiệu quả hiện nay đối với các website không cho các IP từ VN vào hoặc các trang web bị các nhà cung cấp dịch vụ (ISP) từ VN cấm truy cập ...(các tay hacker cũng hay xài ?)

UltraSurf là một phần mềm miễn phí giúp bạn vượt qua sự ngăn chặn của những ISP để có thể xem được tất cả các trang web mà bạn muốn trên toàn thế giới. Chương trình sẽ tự động tìm những proxy thông qua những server của nó và giúp bạn duyệt web nhờ vào chúng. Việc tìm kiếm proxy được thực hiện ngầm và khá nhanh chóng khiến cho người dùng cảm thấy như duyệt web bình thường mà không có sự chậm trễ nào. Các proxy sẽ được lựa chọn để đảm bảo bạn luôn được sử dụng proxy tốt nhất.

UltraSurf có thể hoạt động được với mọi trình duyệt và với mọi chức năng mà người dùng cần thiết, như việc lướt web, đăng nhập và gửi bài ở diễn đàn, sử dụng email, upload và download files, xem và nghe nhạc, video, …
Chương trình hoàn toàn miễn phí.

Chú ý: muốn firefox sử dụng được thì phải download cả u1006.exe và add-on.Sau đó, mở u1006.exe và firefox lên, click vào chữ wj Disabled dưới góc phải để kích hoạt thành wj enabled. Không muốn dùng nữa thì wj disabled.
Download Firefox
Download Ultra Surf
Download Add on firefox


Cách cài add-on firefox
Đối với add on firefox chỉ cần kéo thả vào phần tiện ích của fire fox.
Mỗi muốn vào facebook hay vượt tường lửa thì bạn chỉ cần mở file u1006 &


clicl enable chữ WJdisable cho nó thành Enable là ok 





Dùng TOR


Sau cùng, bạn có thể sử dụng phần mềm gọi là TOR để vào Facebook (hay bất cứ trang mạng nào khác bị chặn).

Phần mềm này nói một cách tổng quát là chuyển bạn qua một Server và Proxy khác nằm ngoài Việt Nam.

Bạn có thể tải xuống phần mềm miễn phí tại đây: http://www.torproject.org/easy-download.html.en Một điều cần nhớ là khi sử dụng TOR, thì tất cả những gì bạn làm trên mạng, đều sẽ đi qua một Server khác thay vì Server của Việt Nam. Một điều hạn chế trong việc sử dụng TOR là tốc độ Internet của bạn sẽ giảm đi.

Sử dụng Proxy


Một phương pháp khác nữa là sử dụng Proxy.

Cách hoạt động của Proxy đại thể là thay vì sử dụng Server của Việt Nam để tìm những trang mạng mà bạn muốn dùng, bạn có thể nhờ một “người thứ ba” giúp kết nối đến trang mạng đó.

Hiện giờ bạn không thể vào Facebook, nên bạn cần nhờ một “người thứ ba” để giúp bạn kết nối với Facebook.

Trên mạng có rất nhiều Proxy. Bạn có thể lên Google tìm và sẽ thấy rất nhiều, nhưng chỉ cần chọn một. Bạn có thể vào trang mạng này để lấy Proxy miễn phí: http://www.checker.freeproxy.ru/checker/last_checked_proxies.php.

Ðổi tên host (host name)


Một cách khác nữa, hơi khó hơn một chút:

Như đã nêu trên, hiện nay chính quyền Việt Nam chặn Facebook bằng cách loại bỏ IP entry của Facebook khỏi DNS server ở Việt Nam. DNS Server nói một cách tổng quát, là nơi lưu trữ tất cả các trang nhà trên mạng, mà bạn có thể vào được từ Việt Nam. Khi gạt bỏ Facebook ra khỏi danh sách này, bạn sẽ không tìm thấy được Facebook.

Để vào Facebook, bạn có thể đi thẳng vào IP entry của Facebook mà không cần phải thông qua DNS server của Việt Nam.

IP entry của Facebook là:
69.63.181.11 facebook.com
69.63.181.11 www.facebook.com
69.63.180.174 login.facebook.com
69.63.178.24 register.facebook.com
69.63.180.15 apps.facebook.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét