Search with Google

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2011

Cách unlock iPhone bằng phần mềm




Sau đây là các bước để unlock iPhone bằng phần mềm do Nhật Cường Mobile gửi đến cho ICTnews.


Cách unlock iPhone bằng phần mềm shopping entertainments
ảnh minh họa

Bước 1: các bạn cần phải restore lên Firmware 2.2 khi đó bạn sẽ xem trong Setting"General"About"Moden Firmware: 02.28.00 _download fw 2.2.
buoc-2.jpg
+ Bước 2: Dùng QuickPwn 2.2 để Jailbreak iphone
+ Bước 3: Restore bản FW Custom 2.2 Fix Lock của Iphone service Hà Nội vì bản này đã nhúng sẵn 1 số công cụ fix lỗi không hiện tên khi có tin nhắn và BosspPrefs....(Theo tin mới nhất là nhóm Iphone Service Hà Nội đã build bản FW 2.2 custom mới nhất có nhúng sẵn công cụ Unlock
anh-4.jpg
+ Bước 4: Vào Installer để cài đặt source:  http://i.yellowsn0w.com/ sau đó chọn cài đặt Yellowsn0w 0.91như hình dưới.(hoặc Cydia source: http://apt9.yellowsn0w.com/). Sau đó vào Bossprefs tắt 3G, Edge, Wifi và chọn Nút Power rồi reboot lại máy.
anh-5.jpg
+ Bước 5: khi máy đã reboot hoàn tất, màn hình Lockscreen xuất hiện, bạn chờ khoảng 4 phút. Rồi dùng cây kẹp đẩy sim ra khỏi khay, sau đó cho sim trở lại khay và chờ cho máy nhận ra mạng.
anh-6.jpg
Bước 6: Chú ý nếu máy vẫn chưa nhận ra mạng, bạn có thể vào BossPrefs để reboot máy. Có thể phải bật tắt Airplane Mode vài ba lần hoặc đẩy khay sim ra rồi gắn trở lại vài ba lần.
anh-7.jpg



(Nguồn :xaluan.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét