Search with Google

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

PhoXo trình xử lý ảnh phiên bản thu nhỏ của Photoshop


PhoXo là trình xử lý ảnh có dung lượng nhỏ gọn nhưng cung cấp đủ các công cụ cần thiết. Điểm đáng nói là PhoXo cũng hỗ trợ xử lý theo lớp như Photoshop. Vì vậy, có thể xem PhoXo là phiên bản thu nhỏ của Photoshop.
Không như các trình xử lý ảnh chuyên nghiệp khác, PhoXo cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ xử lý ảnh dạng “mì ăn liền” mà vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ cao.

Clip Art: Bạn có thể chèn các biểu tượng vui nhộn trực tiếp lên hình.

Frame: Gồm khá nhiều kiểu khung hình khác nhau để bạn lồng vào ảnh

- Effect: Tạo hiệu ứng nghệ thuật cho ảnh chỉ với một cú nhấp chuột


Tương tự như Photoshop, PhoXo cũng hỗ trợ xử lý ảnh theo lớp (Layer). Bạn có thể theo dõi danh sách lớp tại bảng Layer nằm bên phải ngoài cùng giao diện. Mỗi biểu tượng, khung hình hay hiệu ứng khi chèn đều thuộc về một lớp riêng biệt, do đó nếu muốn thay đổi các thành phần trên, trước hết bạn cần xóa lớp cũ đi (nhấn chuột phải lên lớp cũ và chọn Delete), sau đó mới tiến hành chọn mẫu khác.

Dẫu có dung lượng khá nhỏ gọn nhưng PhoXo cũng tích hợp nhiều công cụ xử lý ảnh độc đáo mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở những trình xử lý ảnh chuyên nghiệp như: Magic Wand (tự động khoanh vùng đối tượng), Clone (xóa bỏ vùng thừa trên ảnh), Red-eye Removal (loại bỏ hiện tượng mắt đỏ),… Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những công cụ này từ thanh công cụ nằm bên trái giao diện.

Theo goonline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét