Search with Google

Thứ Ba, 21 tháng 12, 2010

Hướng dẫn sữa tên tài khỏan PayPal cho chính xác để dễ chuyển tiền.

Khi bạn nhận ra tên tài khoản trong paypal của bạn bị sai, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản paypal của mình, và nhìn phía dưới trang web, có mục Contact Us , hãy click vào đó để bắt đầu các bước liên lạc với paypal cho việc sửa đổi tên cho tài khoản của bạn.

đăng ký paypal


Sau khi click vào nút Contact Us , trang làm việc tiếp theo hiện ra. Bạn hãy click tiếp vào nút Send us ( Send us a question by email. ) trong mục Email us :

dang ky tai khoan paypal


Ở trang làm việc tiếp theo, tại mục Choose a Topic bạn hãy đánh dấu tick vào ô My Account --> Đánh dấu tick vào ô Name Change .
Còn ô Summarize your question in one sentence. bạn hãy điền là Please help me change my name for real
Sau đó, nhấn nút Continue để tiếp tục quá trình làm việc:

Họ tên tài khoản paypal


Ở màn hình làm việc tiếp theo. Bạn hãy chọn dấu tick vào ô Personal Name (Last Name, First Name) ( Tất nhiên, nếu tài khoản của bạn là tài khoản doanh nghiệp thì bạn hãy chọn dấu tick vào ô Business Name . Khi đánh dấu tick vào ô Personal Name (Last Name, First Name) nghĩa là tài khoản của bạn là loại tài khoản cá nhân ).
TRong ô Current Name bạn hãy nhập đầy đủ tên hiển thị trên tài khoản paypal của bạn lúc này ( tên này khi bạn login vào tài khoản paypal, bạn sẽ thấy hiện chữ Welcome,Tên Hiển Thị . Ví dụ như là Welcome,Nguyen Van A )
Tại ô New Name bạn hãy nhập tên tài khoản của bạn cho chính xác ( Tên Đệm + Tên + Họ , ví dụ Van A Nguyen ).
Ô Question Đã được điền là Please help me change name for real
Ô Transaction ID (optional) bỏ trống ( không điền gì cả )
Ô Case or claim or dispute ID (optional) bỏ trống ( không điền gì cả )
Ô Additional Information bạn hãy copy đoạn văn mẫu dưới đây và thay đổi cho phù hợp với tài khoản của bạn:

Dear Paypal,
I am VAN A NGUYEN . However, the name which showed on my paypal account is NGUYEN VAN A, means that this name is wrong . This will make me not able to withdraw successfully when I withdraw. So, please help me edit my name for correct, I confirm that my real name is VAN A NGUYEN . Please review and help me soon.
Thank you very much!

sửa đổi họ tên tài khoản paypal


họ tên trên tài khoản paypal



Bạn hãy thay NGUYEN VAN A bằng tên hiển thị trong tài khoản paypal của bạn hiện tại đang bị sai; thay VAN A NGUYEN bằng Tên đệm + Tên + Họ của bạn cho phù hợp.
Ví dụ, tên hiển thị trong tài khoản paypal của mình đang bị sai là TRIEU DINH PHUC, và mình cần sửa đổi lại thành DINH PHUC TRIEU, thì nội dung trong ô Additional Information sẽ được viết như sau:

Dear Paypal,
I am DINH PHUC TRIEU . However, the name which showed on my paypal account is TRIEU DINH PHUC, means that this name is wrong . This will make me not able to withdraw successfully when I withdraw. So, please help me edit my name for correct, I confirm that my real name is DINH PHUC TRIEU . Please review and help me soon.
Thank you very much!

Sau cùng , nhấn nút Continue để kết thúc phiên gửi mail cho paypal và đợi trong vòng 24-48h paypal sẽ có mail trả lời cho bạn. Thường thì họ hiểu và sửa ngay cho bạn thôi. Nhưng cũng có 1 số trường hợp họ yêu cầu scan cmnd hay bill hóa đơn điện nước gì đó, thì bạn hãy scan chúng và đính kèm file trả lời cái email hồi âm của paypal đó nếu nó đòi hỏi.

Mẫu hình demo:

tên trong tài khoản paypal chính xác


Như vậy là gần như xong việc rồi. Điều này là vô cùng quan trọng, nếu họ tên trong tài khoản paypal của bạn bị sai thì khi add bank account để rút tiền withdraw sẽ bị refund ( trả về ) paypal và bạn sẽ bị thiệt hại một khoản phí không bé tẹo nào đâu.
Chúc các bạn thành công nghen! (sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét