Search with Google

Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2011

Counter strike 1.6 - Full - Chơi online và offiline













Half – Life Counter-Strike đã không còn quá xa lạ với những game thủ rồi, ta vẫn thường tham gia, hoặc xem các cuộc đọ súng nảy lửa của các đặc nhiệm chống khủng bố và các khủng bố.

Counter-Strike 1.6 là bản mới của hãng Vivendi Universal Games với tính năng chơi trực tuyến trên mạng internet và offline. Mỗi cuộc chiến sẽ có từ 20-30 hoặc nhiều hơn nữa người tham gia. Quy mô lớn với sự phong phú về bản đồ khiến các game thủ luôn có cảm giác mình đang ở trong một chiến trường rực lừa, nóng bỏng.

Counter-Strike 1.6 nâng cấp khá tương đối về hình ảnh của nhân vật cũng như vũ khí, tạo cho game thủ cảm giác vừa mới lạ mà cũng vô cùng quen thuộc. Khi tham gia một trận chiến với bản đồ mới mà máy bạn chưa có, Counter-Strike 1.6 sẽ tự động cập nhật và tải Map đó về giúp bạn, bạn chỉ cần chờ đợi lâu hơn bình thường để map đó cập nhật một lần duy nhất.

Các loại Map của Counter-Strike 1.6 cũng rất hong phú theo nhiều kiểu cách bắn khác nhau, không chỉ giải cứu con tin, gài bom, vip quen thuộc. Điều này bạn phải tự khám phá sự phong phú của Map.






Điền CDkey nếu có trước khi chơi:

Trích dẫn
Serial: 5RP2E - EPH3K - BR3LG - KMGTE - FN8PY

Chúc các bạn chơi vui vẻ! 


(congtoan.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét