Đối với dân ghiền game chính hiệu, khi đã đạt cảnh giới cực cao cần có sự tập trung tất cả nội công vào trò chơi, họ không sử dụng loa ngoài. Phần lớn các cao thủ trong làng game đều sử dụng headphone để có thể nghe được từng sự thay đổi nhỏ nhất của âm thanh trong game như khi có người đang thập thò từ phía sau hoặc dựa vào âm thanh để tìm vị trí đối thủ. Cyber Snipa có một headphone xuất sắc có thể khiến các game thủ đặc biệt quan tâm.

Headphone này có tên gọi là Cyber Snipa Sonar 5.1 Championship. Cái tên quả là dài đọc lên muốn trẹo lưỡi. Nhưng quả thật nó có hiệu ứng âm thanh vòm 5.1, micro điều chỉnh được và thiết kế khá ngầu. Headphone cũng khá to với kích thước là 190 x 215 x 90mm. Bên trong mỗi cái tai nghe là 4 loa con.


Một trong các loa đó subwoofer và các loa còn lại để định vị âm thanh. Subwoofer bảo đảm bạn không chỉ nghe tiếng nổ mà còn cảm thấy nó nữa. Phần điều khiển cho phép tinh chỉnh từng kênh âm thanh một ngoài việc chỉnh âm lượng chung. Headphone kết nối với PC qua một cổng USB. Giá của nó hiện tại là $79.95.


Theo Slashgear