Search with Google

Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2011

Cùng ngắm Ngọc Trinh khoe dáng vẻ ngọc ngà với vòng 1 tròn đầy, vòng 2 thanh tao cùng vòng 3 gợi cảm.

Ngọc Trinh là một trong  những trường hợp hiếm của làng mẫu Việt thuộc thế hệ 9X khi quyết định  chọn hình ảnh sexy gợi cảm thay cho vẻ hiền lành, dịu ngọt và liên tục  xuất hiện với các bộ ảnh khá gợi cảm trong suốt gần 1 năm qua.

         Được mệnh danh là “nữ hoàng đồ lót” của  Việt Nam, chân dài Ngọc Trinh là cái tên đắt giá cho các show quảng cáo nội y tại TP.HCM. Tạm xa hình ảnh của một  người mẫu 9X với vẻ hồn nhiên, trong sáng cùng nét mặt baby, “nữ hoàng  đồ lót” Ngọc Trinh liên tục chứng minh sự quyến rũ và thu hút của mình  bằng nhiều bộ ảnh mới.

Để có được như ngày nay, cô đã phải trải  qua rất nhiều gian khó, thậm chí đã từng có thời gian cô làm nhân viên  phục vụ ở một quán Bida. Đang ấp ủ giấc mơ muốn đưa tên tuổi của mình  vượt qua sàn catwalk Việt bỗng dưng Ngọc Trinh bị lộ ảnh ăn chơi thác  loạn tại vũ trường. Nhiều người đang lo cho Ngọc Trinh, liệu những bức  ảnh đó có làm ảnh hưởng đến những kế hoạch và những ước mơ vươn cao,  vươn xa của Ngọc Trinh hay không? Câu trả lời đang còn ở phía trước

Cùng  ngắm Ngọc Trinh khoe dáng vẻ ngọc ngà với vòng 1 tròn đầy, vòng 2 thanh  tao cùng vòng 3 gợi cảm.
































Theo Phunutoday


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét