Search with Google

Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2011

Phim người lớn 3D 'Sex and Zen' náo loạn Hong Kong


Hàng nghìn fan  hâm mộ phim… người lớn đã chen lấn xô đẩy để được chạm mặt các diễn viên  trong 'Sex and Zen'.'Tiểu Thư Kỳ' được mời đóng phim sex 3D


Bộ  phim sex 3D đầu tiên trên thế giới Sex and Zen đã có buổi công chiếu ra  mắt tại Hồng Kông vào ngày 12/4 vừa qua. Xuất hiện trong buổi giới thiệu  phim này, toàn thể các thành viên trong đoàn làm phim Nhục Bồ Đoàn đã  được các fan Hồng Kông đón chào nhiệt liệt. Yukiko Sou, một trong những  biểu tượng sex idol hàng đầu của Nhật Bản đồng thời cũng là diễn viên  chính trong phim đã xuất hiện với chiếc váy không thể ngắn hơn được nữa.  Trả lời phỏng vấn với báo chí, Yukiko cho hay cô cảm thấy rất vui vì  nhận được tình cảm nồng nhiệt ở Hồng Kông. “Tôi không ngờ con người ở  đây lại thân thiện và nhiệt tình đến thế”, Yukiko xinh đẹp trả lời.  Không chỉ riêng Yukiko, mà các diễn viên khác trong phim cũng được các  fan ở Hồng Kông chào đón vui vẻ, hàng nghìn fan đã chen lấn xô đẩy để có  thể xin được chữ kí của các ngôi sao.
Được biết Sex and Zen là bộ  phim người lớn đầu tiên trên thế giới được làm theo công nghệ 3D. Kinh  phí làm phim được đầu tư lên đến 3 triệu đô la Mỹ (Đây cũng là kinh phí  làm phim… sex lớn nhất tính đến thời điểm này) và nhanh chóng tạo nên  cơn sốt trên toàn thế giới. Mặc dù đến 12/4 Sex and Zen mới bắt đầu công  chiếu nhưng vé đã được bán hết từ giữa tháng 3. Cũng nhờ bộ phim này mà  du lịch tới Hồng Kông tăng mạnh trong những tháng cuối năm 2010 và đầu  năm 2011, phần lớn du khách đến đây cũng nhằm một mục đích duy nhất: mua  vé để xem.. Sex and Zen.
Một số các hình ảnh của đoàn làm phim Sex and Zen tại Hồng Kông trong ngày ra mắt.

  


Đoàn làm phim Nhục Bồ Đoàn


  


Các diễn viên trong phim Nhục Bồ Đoàn


Báo chí và fan hâm mộ vây quanh để chụp ảnh và xin chữ kí của các diễn viên trong Nhục Bồ Đoàn


Ngôi sao Yukiko Sou cùng bạn diễn nam trong phim

  
  

  


Các mĩ nhân của Nhục Bồ Đoàn vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng


đoàn phim chụp hình lưu niệm bên poster nóng 'bỏng mắt'




  
  
  

  


Sex and Zen được các fan Hồng Kông đón tiếp rất nhiệt tình
  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét