Search with Google

Thứ Ba, 28 tháng 12, 2010

Kiếm tiền bằng cách chia sẽ video với Videobb

 VideoBB (http://videobb.com) cũng là một chương trình kiếm tiền bằng upload như FileServe  HotFile. Nhưng thay vì upload và chia sẻ các tập tin, với VideoBB thì bạn phải chia sẻ video để kiếm tiền. Một số thông tin về VideoBB:
videobb
   - Trả tiền cho mỗi 10000 lượt video được xem. Mức trả tiền tùy theo nước và thời lượng của video được xem. Bạn có thể xem trong bảng sau, với Việt Nam ta có thể kiếm tối đa 10 USD cho mỗi 10000 lượt xem.

VideoBB, Kiếm Tiền Bằng Upload Video
   - Hỗ trợ upload qua Remote Upload và upload qua FTP. Có thể remove từ Youtube, MegaVideo rất nhanh gọn, vì vậy bạn không cần upload vẫn có video để kiếm tiền.
   - Hỗ trợ bất kì nội dung video nào, trừ nội dung "người lớn".
   - Chỉ một địa chỉ IP được tính trong vòng 24 giờ.
   - Chi trả khi bạn Payout Request, tối thiểu là 20 USD, chi trả trong vòng 2 ngày (tính từ thứ 2 tuần tiếp theo). Trả qua PayPal, AlertPay và webmoney.
   - Bạn cũng có thể kiếm tiền từ chia sẻ các link trên website của bạn tương tự HotFile và FileServe.

   HƯỚNG DẪN:
   1/ Click tại đây để đăng ký
   - Hoặc bạn truy cập vào trang chủ của VideoBB (http://videobb.com) rồi bấm vào nút Sign Up. Tiếp theo bạn điền các thông tin vào như Username, email, password rồi bấm nút Register.
VideoBB, Kiếm Tiền Bằng Upload Video
  - Sau khi đăng kí và đăng nhập, bạn bấm vào mục Statistics. Tiếp tục tại PaymentMethod bạn chọn phương pháp chi trả và nhập vào thông tin để nhận tiền.

VideoBB, Kiếm Tiền Bằng Upload Video

2/ Upload:

   - Để bắt đầu bạn bấm vào nút Upload. Chọn Thẻ Browse để upload từ máy tính, chọn thẻ Remove Upload để upload từ Youtube, MegaVideo, chọn FTP Client để upload qua giao thức FTP.

   - Upload xong bạn sẽ được cung cấp các link để chia sẻ hoặc là nhúng vào các website HTML.
VideoBB, Kiếm Tiền Bằng Upload Video
   - Để kiểm tra thu nhập bạn vào mục Earnings.
(Vnpaypal.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét