Search with Google

Thứ Năm, 30 tháng 12, 2010

Kiếm $ với Donkeymail

   Hình thức đọc thư quảng cáo kiếm tiền, hay PTR, là hình thức tồn tại lâu nhất và phổ biến nhất. Các trang PTR uy tín trả tiền cho mỗi lá mail rất thấp nên bạn khó kiếm được tiền nếu không chịu khó. Nhưng đây lạ là hình thức uy tín cho các bạn kiếm những đồng vốn ban đầu. Hãy tham gia vào các trang PTR mà tôi giới thiệu và tránh xa các trang lừa đảo (Scam). Trang đầu tiên khi các bạn tìm hiểu PTR, tôi xin giới thiệu trang Donkeymails.com - trang PTR uy tín nhất.
     Thông tin mới nhất: Donkeymails đã chấp nhận thanh toán: "No minimum  Payout!"ok
     Hướng dẫn dưới đây được áp dụng cho hầu hết các trang PTR, vì các trang PTR đều có 1 cách đăng ký & kiếm tiền tương tự nhau, chỉ khó là tìm được trang uy tín thôi.
     Đăng ký tại đây
     Trong trang hiện ra bạn nhấn vào chữ Sign-up và điền Email của mình vào
Highslide JS

     Nhấn Continue và mở hộp thư của bạn để lấy link đăng ký. Nhấn vào đường link trong email của trang Donkeymails gửi về để mở ra trang đăng ký như sau:
Highslide JS
Highslide JS

     Tiến hành điền các thông tin như hình trên là thành công. Mã bưu chính bạn có thể xem tại đây. Sau đó đăng nhập (Nhấn vào chữ Members) vào tài khoản. Menu chính của tài khoản bạn như sau:
Highslide JS

     Trong đó:   + Các mục kiếm tiền chính là mục có gạch chân màu xanh
                    + Các mục kiếm tiền thêm là mục có gạch chân màu đen
                    + Mục được khoanh tròn đỏ là mục Rút tiền
     Khi trong mục Your Inbox của bạn có thư thì bạn mở lần lượt từng thư 1 để đọc. Nhấn vào đường link như bên dưới trong mục Paid Ad. Chú ý: Không nhấn vào các đường link khác nếu như bạn không muốn bị xóa tài khoản.
Highslide JS

     Đây là các thông tin khi đọc thư quảng cáo
Highslide JS

Highslide JS

     Khi trang bảo vệ này hiện ra thì bạn chỉ cần click đúng số trong màn hình là tiếp tục
Highslide JS

     Thế là xong rồi đấy, bài hướng dẫn rất chi tiết phải không bạn. Nếu muốn kiếm tiền nhanh & nhiều thì hãy quan tâm, tìm hiểu đến mục Paid2Signup & chơi Lotto may mắn.

     Một số bằng chứng nhỏ của các lần rút tiền trước:
Highslide JS

Highslide JS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét