Search with Google

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

Rò rỉ hàng loạt hình ảnh về Windows 8


 Sau một thời gian yên ắng, nhiều dân công nghệ lại xôn xao trước xuất hiện hàng loạt các bức ảnh bị rò rỉ của Windows 8 beta.



Quá trình nâng cấp lên Windows 8. Nguồn: Softpedia.

Đã có khá nhiều tin đồn về Windows 8 trong khi Windows 7 vẫn chưa hết vòng đời của mình và đang chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía người dùng. Trên thực tế, Windows 8 đã được “thai nghén” kể từ lúc Microsoft chưa chính thức ra mắt Windows 7.
Theo nhiều nguồn tin trước đó, Windows 8 sẽ có giao diện 3D đẹp mắt cùng với những cải tiến giúp thuận tiện hơn cho người sử dụng, nhưng tất cả vẫn chưa thể chắc chắn vì mọi phỏng đoán đều dựa trên những bức ảnh bị rò rỉ.
Với việc làm giới công nghệ “phát sốt” qua vũ khí bí mật của mình ngay từ lúc nó chưa hoàn thiện, Microsoft đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm mà không cần tới những chiến dịch quảng bá rầm rộ và tốn kém.
Những hình ảnh sau đây được đăng trên trang công nghệ Softpedia, mô tả quá trình cài đặt Windows 8 và giao diện cơ bản của nó (kết hợp giữa giao diện Metro và Windows Aero).
Cũng theo Softpedia, giao diện của Windows 8 không hẳn là được làm cho đẹp hơn Windows 7, mà sẽ được bố trí lại sao cho thuận tiện việc thao tác mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Màn hình Desktop của Windows 8. Nguồn Softpedia

DUY KỲ ANH (theo Softpedia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét